Friday, October 12, 2007

Our Wedding

16 Dec'07

งานแต่งงานของเรากว่าจะกำเนิดเกิดขึ้น เราใช้เวลารอค่ะ รอความพร้อมของคุณเค้าเกือบ7ปีแนะ
เปนการดูแลกันบ้าง ทะเลาะกัน(เยอะ)บ้าง วีรกรรมเยอะค่ะ แต่แล้วเราก็พร้อมที่จะสร้างครอบครัวใหม่ขึ้น แต่กว่าวันแต่งของเราจะกำหนดสถานที่ได้ก็ อาศัยดวง+ความเห็นชอบจากผู้ใหญ่ ที่บอกว่าเพราะต้องอาศัยดวงเนื่องจากว่าจะได้ไปสำรวจสถานที่ริมทะเลก็เกือบจะใกล้วันงานแล้ว แล้วก็ใกล้ช่วงน่าท่องเที่ยวอีก ที่พักก็เกือบเต็ม
แต่เราเชื่ออย่างว่าคุณเค้าเปนลูกกตัญญู สิ่งดีๆน่าจะเกิดขึ้นได้(เกี่ยวไหมเนี้ย) สรุปวันนั้นที่ไปจองมันว่างพอดีเลย(เหมือนรอเราไปจอง คิดเข้าข้างตัวเอง 555) ลืมบอกไป สถานที่คือ หัวหิน ร้านอาหารอยู่เย็น ชื่อก็แสนจะเปนมงคล เปนร้านแนะนำจากเพื่อนสุดเลิฟ นามว่า กุลนั้นเอง เปนเพื่อนที่ตอบคำถามได้ทุกเรื่อง(เธอสามารถ) แต่เรื่องเงินยังไม่เคยขออ่ะ ไว้จะลองดู อิอิอิอิ มาเล่าต่อดีกว่า นอกจากจะได้สถานที่อย่างที่เพ้อฝันแล้ว คอนเซ็ปที่อยาก เนรมิตงานให้ได้บรรยากาศ ชิวๆๆ แบบครอบครัวๆ ก็ลงตัว ด้วยความร่วมมือของทางร้าน แลเพื่อนพ้อง แลญาติทั้ง 2 ฝ่าย + บรรยากาศที่หาซื้อไม่ได้ ก็ได้เริ่มนับถอยหลังถึงวันนั้น อีก 4เดือน......2เดือน.....1เดือน.....2วันก่อนวันงาน....

เราลางานกันไปก่อนงานจะเริ่ม1วัน เราเดินทางไปกะพ่อแม่น้องชายและคุณอาที่แสนใจดีเปนเสมือนผู้จัดการส่วนตัวในงานนี้ ส่วนคุณว่าที่ก็ไปกะเพื่อนซี้สุดๆ กะไว้ว่าตอนเย็นเค้าและเราจะไปกินข้าวเย็นด้วยกันหมด แต่คุณว่าที่ทำธุระจนเลยเวลา แล้วก็บอกสถานที่กินกันไม่ถูก เราเลยงอนมากกกกก เฮ้อ ยังดีมีเพื่อนก๊วนเรา คือ เตย และเก๋ มาร่วมวงกินข้าวเย็นแทน จนเที่ยงคืนเห็นจะได้ คุณว่าที่ไปหาซื้อดอกไม้ที่ไหนไม่รู้มาง้อ เอาๆๆพรุ่งนี้จะเปนวันมงคลแล้ว หายงอนก็ได้อ่ะ...อ้อ ตอนค่ำๆ เพื่อนอีก2คนก็มาสมทบ นู๋อ้อย กะ ดาว ช่วงค่ำนั้น เราก็ติวเข้มเพื่อนๆว่าให้ช่วยทำไรบ้าง แฮะๆๆๆๆๆ ขอบใจหลายๆๆเน้อ เพื่อนร้ากกกก

และแล้ว วันนี้ก็มาถึงวันที่เราก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นเท่าไหร เพราะครือว่า เมื่อคืนดันไปกินมะม่วงกะปิค่ะ กินคนเดียวด้วย ท้องค่ะท้อง (ไม่ใช่ตั้งท้องน่ะค่ะ) ท้องเสียสุดซู้ดๆๆๆๆ นับรวมได้ 14 ครั้ง ดีได้เพื่อนๆ และคุณอาดูแล รวมทั้งเห็นพ่อกะแม่แล้วเราต้องสู้(ขนาดนั้นเลยย) ห้ามแพ้เด็ดขาด ทุกคนรอเราอยู่++(แหมเหมือนดาราเลยอ่ะ) ต้องพยายามหายให้ได้ (ใจไม่แพ้กายไม่แพ้) ถึงเวลานัดเลยส่งเพื่อนๆหน่วยหน้าไปช่วยเตรียมงานก่อน ส่วนเรานอนรอช่างแต่งหน้าก็ประมาณบ่าย3 แต่งหน้าเสร็จก็รีบรุดไปงานเลย โฮ้ เรื่องท้องเสียหายเปนปริดทิ้ง เพราะ the show must go on!! เอาหล่ะ เขียนมาตั้งยาว (เพิ่งเคยโพส) ต่อไปจะเปนรูปประมวลนะเจ้าค่ะ





ก้าวแรกสู่งานแต่งงาน เจ้าสาวมาทันรายงานตัวแล้วค่ะ



นี่เลย เค้าคือชายผู้โชคดี อิอิอิ

บรรยากาศชิวๆ









เพื่อนเริ่มทะยอยมาแล้นน



กะน้องชาย

ชอบรูปนี้ค่ะ


เพื่อนๆที่คบกันมาตั้งกะ ม.2


(จุ๊ๆๆอย่านับปีเลยค่า บอกเลยว่า18ปีแล้วที่คบกันมา)



นี่ล่ะค่ะ นู๋กุล

รีบไปกันเถอะ (พี่ฤทธิ์เอียงมาอิงแอบ บรื้อ...)





จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน เหมือนว่าไม่มีวันจะพรากไป

3 comments:

Kun-li-ko said...

ขยันงอนจริงๆเพื่อนชั้น

Anonymous said...

พี่หยูเชื่อป่ะอ่านแล้วน้ำตาไหลอ่ะ
ตื้นตันมากมาย มีความสุขมากๆนะพี่สาวที่น่ารักของหนู

Anonymous said...

ลืมบอกว่าเจี๊ยบบุเองค้าาา